Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Hào nhoáng lẫn ám muội nghề "geisha nam" ở thị trấn đèn đỏ Nhật Bạn dạng

Báo Nhật – Để có tiền mưu sinh, phổ quát nam giới trẻ Nhật Bản tại những dãy bàn trong câu lạc bộ Shangrila ở khu thị trấn đèn đỏ Tokyo đã phải dịch vụ đàn bà, thậm chí là đáp ứng các yêu cầu kì quái của họ.

Mỗi khi đêm xuống, những âm thanh gọi champagne lại tuần tự vang lên ở Shangrila, các chàng trai trẻ mở màn xuất hiện trong bộ dạng chỉn chu, gọt giũa vây vòng quanh những “quý cô” có ý định được phục vụ. Họ ngợi ca và tán thưởng thiếu phụ không thua gì những nàng công chúa trong truyện cũ rích tích, khiến cho phái nữ thích thú vô cùng. Theo SCMP thì mỗi lần gọi champagne để được nghe những lời nói có cánh kiểu như thế này, các nàng phải chi trả ít ra là 40.000 yên ổn (khoảng 7 triệu VNĐ).

Những “geisha nam” có giá

Shangrila là một câu lạc bộ nằm trong thị trấn đèn đỏ Kabukicho ở Tokyo, Nhật Bạn dạng, nơi nổi tiếng với phục vụ “nam dịch vụ nữ”. Chủ của Shangrila là người đã nghĩ ra cơ chế gọi champagne mà sau này biến thành hoạt động chuẩn được ứng dụng tại các câu lạc bộ nam tiếp khách ở khắp nước Nhật. Song song với sự phát hành của các câu lạc bộ do tiếp viên nam dịch vụ là câu lạc bộ nữ phục vụ nam (kaba kura), trong một số chục năm quay về đây nhì cách thức câu lạc bộ này đã được xã hội chấp nhận.

Theo nhiều người, các giới tính tiếp viên này chính là sự mở rộng của văn hóa geisha. Bên cạnh kiểu dáng đẹp, họ cần có điều kiện tiên quyết khác chính là giọng hát và tài năng giao thiệp. Ở Shangrila, nam tiếp viên có quyền quan hệ với đối tượng mua hàng của mình nhưng chuyện này phải diễn ra bên ngoài câu lạc bộ, nhiệm vụ chính của họ ở đây chủ quản là dùng lời nói để vuốt ve cái tôi của khách rộng rãi hơn là thân xác.

Họ không chỉ mua vui mà còn phải khen ngợi, lắng nghe và vào vai người bạn trai hoàn hảo của các khách hàng. Phổ biến người miêu tả Shangrila như một thiên đàng phương Đông bí mật, nơi sản xuất vùng đất lí tưởng có những chàng trai trẻ, hot bỏng, sẫn sàng đáp ứng yêu cầu tình cảm của đối tượng mua hàng.

Mỗi lần có khách nữ gọi champagne, các chàng trai trong câu lạc bộ sẽ cùng nhau hát một ca khúc được quy định sẵn nhằm tỏ lòng cảm kích số tiền khách đã chịu chi ra.
Mỗi lần có khách nữ gọi champagne, các chàng thanh niên trong câu lạc bộ sẽ cùng nhau hát một ca khúc được qui định sẵn nhằm tỏ lòng cảm kích số tiền khách đã chịu chi ra.

Người từng làm cho quản lí buôn bán tại Shangrila, Ryo Tachibana cho biết: “Đàn bà đến đây sẽ nói chuyện với phổ thông kiểu nam nhi mà họ không thường gặp hằng ngày, họ là những người rất chú trọng hiệ tượng, thậm chí còn giải phẫu thẩm mỹ. Trên căn bản, đối tượng mua hàng sẽ mua thời gian và công phu của tiếp viên, họ thường khó khăn nhau để chi trả cho những chai rượu đắt tiền, như vậy sẽ có phổ thông thời gian ở bên cạnh nam tiếp viên ‘xịn’ nhất“.

Bên ngoài quán rượu, hình ảnh của nam tiếp viên được in khổ lớn và treo lên, tùy thuộc tham gia chất lượng phục vụ hằng tháng của mỗi người mà sẽ quyết định xem bạn nào được lên hình. Những ngày nhộn nhịp nhất ở quán chủ công là tham gia dịp sinh nhật của các tiếp viên nam chứ chẳng hề đối tượng mua hàng, đa dạng khách đến đây chuẩn bị cung cấp tiền tậu những tháp rượu đắt tiền để chúc mừng sinh nhật họ. Một nam tiếp viên 30 tuổi tên Hiro Kousaki xếp hạng 2 ở Shangrila cho nhân thức: “Có lần, đối tượng mua hàng đã chi đến 4 triệu lặng (khoảng 700 triệu VNĐ) để tìm tháp champagne trong ngày sinh nhật của tôi“. Dĩ nhiên, mỗi lần được hỏi về thu nhập, phần nhiều các nam tiếp viên đều tỏ ra rất miễn cưỡng, Kousaki cho nhân thức anh kiếm được 8 triệu yên ổn (khoảng 1 tỉ VNĐ) trong 04 tuần sinh nhật của chính mình.

Tiến công đổi để mưu sinh

Đằng sau cuộc sống có vẻ phóng túng và lóng lánh ấy chính là những góc tắt thở khó nói, để duy trì dung mạo của chính mình, các nam tiếp viên phải chi 100.000 lặng (khoảng 19 triệu VNĐ) mỗi 04 tuần cho việc làm cho tóc và điểm trang. Ông chủ Shangrila Onizuka cũng phải thừa nhận rằng bản thân đã chi 1 triệu yên ổn (tương đương 195 triệu VNĐ) mỗi bốn tuần cho việc khiến đẹp, bao gồm cả bán buôn quần áo. Bên cạnh đó, các nam tiếp viên phải tiến công đổi cả về thể chất lẫn tâm lí.

Anh Onizuka, chủ câu lạc bộ Shangrila (phải) cùng anh Tachibana, quản lý (trái)
Anh Onizuka, chủ câu lạc bộ Shangrila (phải) cùng anh Tachibana, điều hành (trái)

Kousaki cho biết: “Sẽ có lúc bạn uống say hoặc chướng bụng nhưng phải tham gia nhà vệ sinh để khắc phục rồi tiếp tục công việc. Nếu như bạn uống quá phổ quát thì sẽ sớm gục ngã trước khi chất cồn đó kịp ngấm tham gia máu. Làng nhàng mỗi đêm chúng tôi phải uống 10 chai bia. Năm đầu đi khiến, tôi đã tăng 20kg và phải tập tành để giữ được dáng“.

Theo Tachibana, người có 24 năm trải nghiệm làm cho quản lí cho nhân thức kế bên việc uống rượu quá mức, phổ thông tiếp viên còn nghiện bài bạc và cuồng sắm sửa. Rộng rãi khách hàng nữ tới đây đã tìm cho tiếp viên “ruột” của mình phổ biến món quà đắt giá như căn hộ hay ô tô. Onizuka từng chứng kiến tiểu thư một mái ấm BĐS thẳng thừng “vung” 30 triệu im (xấp xỉ 6 tỉ VNĐ) cho một đêm với nam tiếp viên, khách hàng nữ đến đây có thể là lái buôn, nội trợ hay những nhân viên kiếm được lương hàng 04 tuần.

Những góc mệnh chung chưa kể

Khoảng 60% khách quen ở Shangrila xuất thân trong khoảng lĩnh vực công nghiệp dịch vụ chuyện ấy, chính cho nên mà các tiếp viên nam không bao giờ đề cập chuyện công việc với khách vì những người này tới đây là để quên đi sức ép công việc. Đương nhiên, cố một số trường hợp đối tượng mua hàng có đòi hỏi rất quái lạ, Tachibana cho nhân thức: “15 năm trước, có một khách hàng trả cho tôi 300.000 yên (tương đương 58 triệu VNĐ) để ăn hết chỗ mì xào mà cô ấy vừa nhai vừa nhả vào đôi giày cao gót của bản thân mình, tôi đã ăn thứ đó. Hiện thời thì tôi không thể khiến cho thế nữa nhưng hồi ấy tôi còn trẻ và cần tiền. Vì khiến cho nghề ‘bán hoa’ nên cô ấy phải làm theo đòi hỏi của người khác cả ngày, đó có thể là cội nguồn khiến cô ấy bị áp lực nên đã sử dụng số tiền nhận bắt người khác làm theo ý mình“.

Không chỉ có thế, một số cô gái trẻ tới đây đã vô tình sản xuất các khoản nợ to con ở câu lạc bộ nên đề nghị bán thân trả nợ. Đầu năm rồi, một cô gái 20 tuổi đã bị ép khiến việc trong nhà thổ để chi trả cho khoản nợ 800.000 im (tương đương 156 triệu VNĐ) cho lần trước tiên đến câu lạc bộ ở Tokyo.

Suy nghĩ lệch lạc

Miyu, cô gái 23 tuổi có mẫu mã thú vị hiện làm cho việc trong “ngành nghề tiêu khiển” khởi đầu mua tới câu lạc bộ từ năm 18 tuổi, mỗi 04 tuần cô đều tới Shangrila 7 hoặc 8 lần và lần nào tới đây, cô cũng chi làng nhàng khoảng 45.000 yên (tương đương 8 triệu VNĐ). Miyu nói: “Tôi có thể tạm thời quên đi công việc một số giờ ở đây và quay quay về khiến việc với ý thức mới vào ngày hôm sau. Các nam tiếp viên có thể đưa ra lời nhắn nhủ về những vấn đề riêng vì họ đích thực không biết tôi. Tóm lại, đó là một ưu điểm trong cuộc sống của tôi“.

Các khách nữ đến Shangrila để tạm quên đi công việc và cuộc sống căng thẳng của mình.
Các khách nữ đến Shangrila để trợ thì quên đi công tác và cuộc sống căng thẳng của bản thân.

Miyu tới đây không hề để hẹn hò với tiếp viên nam mà chỉ muốn hưởng thụ cảm giác rót vốn đề trợ giúp người này khỏi tụt hạng. Cô luôn ý thức rất rõ vai trò của bản thân mình rằng phiên bản thân chính là người nắm quyền. Đương nhiên chẳng phải khách hàng nào cũng có nghĩ suy giống vậy, một số đối tượng mua hàng yêu cầu gặp gỡ bên ngoài và khởi đầu phát sinh tình cảm thật với tiếp viên nam, yếu tố này thật không dễ dàng xử bởi vì tiếp viên nam chỉ có thể để họ sống trong mơ mà chẳng thể biến giấc mơ đó thành sự thực. Vấn đề tốt nhất mà các chàng trai có thể làm chỉ là lấp đầy một khoảng trống nào đó trong trái tim họ mà thôi.


Hào nhoáng lẫn u tối nghề “geisha nam” ở phố đèn đỏ Nhật Bản
5 (1) vote
Tin update
Tin đọc rộng rãi

Có thể bạn quan tâm: Collagen Hanamai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét